Trong một bộ trọn gói camera quan sát, bộ phận không thể thiếu đó là đầu ghi hình. Đầu ghi hình là nơi tiếp nhận tín hiệu từ camera và chuyển đổi tín hiệu sau đó hiển thị lên các thiết bị ngoại vi như máy tính, laptop, ipad, điện thoại… 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các loại đầu ghi hình khác nhau. Đầu ghi hình được chia ra làm 3 loại chính: DVR (Digital Videp Recorder) – chỉ dành riêng cho camera Analog; NVR (Network Video Recorder) – chỉ dành riêng cho các dòng camera IP; HVR (Hyber Video Recorder): dành cho cả 2 dòng camera analog và camera IP.

1. Đầu ghi hình camera Analog -  DVR


Là loại đầu ghi hình chỉ dành cho camera analog nên DVR chỉ có thể xuất ra các tín hiệu từ camera quan sát analog. DVR ghi hình ở các chuẩn: CIF, 2CIF, D1, full D1, 960H. Đầu ghi hình analog có thể sử dụng chung với các loại camera analog khác nhau mà không cần sự tương thích. Có thể ghi hình ở 4 kênh, 8 kênh, 16 kênh, 32 kênh.


Các loại đầu ghi hình camera analog được cung cấp bởi E111: đầu ghi hình HAVR – 1648; đầu ghi hình DVR HDI – 0412; đầu ghi hình mạng HSNF – 0824/HSNF - 1648

2. Đầu ghi hình camera IP NVR

NVR là loại đầu ghi hình chỉ có thể kết nối và dùng được trên các camera IP. Vì được xây dựng trên nền tảng camera IP nên được tích hợp rất nhiều tính năng phức tạp hơn đầu ghi analog. NVR chỉ tự ghi hình HD khi có chuyển động để tránh làm đầy dung lượng của ổ cứng. Đầu ghi hình ở các chuẩn full HD. Vì có nhiều tính năng phúc tạp nên đầu ghi camera IP đòi hỏi sự tương thích cao nên việc sử dụng camera IP giữa các hãng sản xuất khác nhau khó có thể kết hợp được.


Các loại đầu ghi hình camera IP được cung cấp bởi E111: đầu ghi hình camera IP 16 kênh Clairview NRV IPX-ST1604; đầu ghi hình camera IP 8 kênh; đầu ghi hình camera IP 32 kênh; đầu ghi hình camera IP 4 kênh IPX-VE4; đầu ghi hình camera IP 64 kênh; đầu ghi hình camera IP 48 kênh.

3. Đầu ghi hình HVR


Là đầu ghi hình tích hợp cả 2 loại camera IP và camera analog. Trên đầu ghi có sẽ có cổng kết nối camera analog và cổng mạng để kết nối với camera IP. Tuy nhiên, bạn không thể dùng cùng lúc 2 loại camera, mà chỉ có thể  dùng camera analog hoặc chỉ camera IP trên cùng một giao diện hiển thị nếu chúng không cùng độ phân giải.


4. Các loại đầu ghi hình thế hệ mới


- Đầu ghi hình HD-SDI dành riêng cho các loại camera HD-SDI được xây dựng trên nền tảng analog và ghi hình ở chuẩn HD 720-1080

- Đầu ghi hình HDCVI dùng cho các loại camera HDCVI có thể kết hợp giữa các hãng sản xuất với nhau.

- Đầu ghi hình AHD là dòng công nghệ mới nhất được kết hợp giữa camera analog, camera IP, camera AHD vào trong đầu ghi hình.

- Đầu ghi hình HD-TVI dùng ghi hình camera anolog và camera full HD
Hãy liên hệ ngay với Camera E111 nếu bạn cần tư vấn về đầu ghi hình camera cũng lắ đặt bộ trọn gói camera giám sát chuyên nghiệp.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Lắp đặt camera trọn bộ giá rẻ nhất Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top