Theo thống kê trên thế giới, Việt Nam là đất nước có tỉ lệ vi phạm giao thông cao so với các quốc gia khác. Tình hình giao thông đô thị tại việt nam khá phức tạp. Để giải quyết vấn đề này,bên cạnh đèn tín hiệu, biển báo chỉ dẫn thì  lắp đặt hệ thống camera giám sát là giải pháp được đưa ra, góp phần không nhỏ trong việc cải thiện tình hình giao thông hiện nay.

Mục đích của camera giao thông

  • Nắm bắt và đưa ra bằng chứng cụ thể để xử phạt các phương tiện vi phạm luật giao thông.
  • Quản lí giao thông từ xa, phát hiện vi phạm vượt đèn đỏ, vượt quá tốc độ hay đi sai làn đường, dừng đỗ không đúng nơi quy định đều được chụp lại rõ nét hình ảnh, biển số, từ đó phục vụ cho công tác xử phạt một cách dễ dàng
  • Theo dõi trực tiếp tại trung tâm điều hành giúp tiết kiệm được tối đa nhân lực. Giúp người dân hiểu rõ được trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông
  • Camera quan sát giúp theo dõi được tình hình giao thông  của các phương tiện 24/24. Ghi và lưu lại video hình ảnh các thông tin quan trọng như biển số xe, người điều khiển của phương tiện vi phạm hay các vụ tai nạn trên đoạn đường đó
  • Tuy nhiên hệ thống camera giám sát giao thông vẫn còn 1 số mặt hạn chế như với mật độ giao thông đi lại cao ở việt nam hiện nay, camera chỉ tập trung bắt lỗi 1 phần nào các phương tiện.


Camera giám sát - Giải pháp xử lý vi phạm giao thông hiệu quả - H1


Lắp camera dọc các đoạn đường đông xe cộ đi lại

Điều kiện hoạt động của camera giám sát giao thông

  • Hệ thống được nghiên cứu và thiết kế với khả năng chịu được nhiệt  độ cao, chịu được độ ẩm và chống va đập phù hợp dùng cho việc gắn ngoài trời. Hình ảnh của camera giao thông ghi lại rõ nét, với các tính năng như phóng to, thu nhỏ, xoay lên xuống, sang hai bên giúp ghi lại biển số xe vi phạm cũng như người vi phạm 1 cách rõ ràng, đạt hiệu quả cao.
  • Camera giao thông được lắp đặt dọc theo những con phố, trên những đoạn đường chính như đại lộ, hoặc tại các ngã rẻ nơi mật độ người dân đi lại cao. Camera  được kết nối trực tiếp với trung tâm điều hành. Tại đó, có thể theo dõi trực tiếp mọi hoạt động giao thông đang diễn ra thông qua 1 bảng điện tử sau đó ghi lại hình ảnh và xử lí những trường hợp vi phạm., hay những sự cố khi cần.

Camera giám sát - Giải pháp xử lý vi phạm giao thông hiệu quả - H2

Theo dõi và xử lí vi phạm bằng camera tại trung tâm điều khiển


Hi vọng với giải pháp lắp đặt camera giám sát mà Camera E111 giới thiệu sẽ giúp bạn đọc ý thức hơn về trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông. Từ đó, cải thiện được tình hình giao thông đô thị tại việt nam hiện nay.


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Lắp đặt camera trọn bộ giá rẻ nhất Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top