Như các bạn đã biết, vụ án cướp tiệm vàng gây chấn động vào  khoảng cuối năm 2011 do lê văn luyện gây ra tại tiệm vàng bích ngọc đã rấy lên hồi chuông cảnh báo cho tình hình an ninh tại các tiệm vàng. Bên cạnh đó nhiều vụ cướp  còn chưa được phát hiện kịp thời, nhân viên và cửa hàng bị thường khống chế. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để đảm bảo cho việc kinh doanh cũng như vấn đề an ninh cho cửa hàng mình? Bài viết này, Camera E111 xin gửi tới bạn đọc giải pháp “lắp đặt camera giám sát cho tiệm vàng”.

Giải pháp lắp camera giám sát chống trộm cướp cho tiệm vàng - H1

1. Tầm quan trọng của việc lắp camera giám sát cho tiệm vàng


Sau nhiều vụ án cướp tiệm vàng gây chấn động dư luận vừa qua, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của việc lắp camera quan sát cho các tiệm vàng nói riêng, và các công trình khác nói chung là rất cần thiết.

Lắp camera giúp tiệm vàng có thể ngăn chặn kịp thời hành vi trộm cắp của kẻ gian cũng như bảo vệ tính mạng của khách hàng và chính bản thân chủ tiệm vàng.

Camera quan sát 24/24 lưu lại tất cả những hình ảnh, hoạt động diễn ra trong khoảng thời gian xảy ra vụ án. Từ đó phục vụ cho công tác điều tra tốt hơn.

Camera giúp phát hiện kịp thời các hành vi gian lận của nhân viên, từ đó bảo vệ được tài sản của chủ tiệm vàng, đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát.

Giải pháp lắp camera giám sát chống trộm cướp cho tiệm vàng - H2

Giám sát hoạt động xung quanh tiệm vàng nhờ hệ thống camera quan sát

2. Vị trí lắp đặt hệ thống camera giám sát 


  Để đảm bảo tình hình an ninh ở các tiệm vàng 1 cách tốt nhất, hãy chú ý các vị trí lắp đặt camera sao cho hợp lí tránh gây thừa thãi, phát huy hiệu quả sử dụng cao nhất.

Vị trí cửa ra vào: Đây là vị trí cần thiết để lắp camera, tiện lợi theo dõi, quan sát được các đối tượng khách hàng ra vào.

Vị trí đặt gian hàng để vàng: quan sát tổng thể hoạt động diễn ra giữa nhân viên và khách hàng. Khi có hành vi lạ, camera quan sát sẽ kịp thời quay lại và báo cho bộ phận bảo vệ hoặc chủ cừa hàng để kịp thời xử lỉ. 

Quay thu ngân: Quan sát quá trình thanh toán giữa khách hàng và nhân viên cửa hàng. Phòng tránh hành vi thiếu trung thực, gian lận của nhân viên

Chỗ để xe: quan sát, bảo vệ tài sản của khách hàng khi đến cửa hàng cũng như tài sản cá nhân của nhân viên. Từ đó tạo độ tin cậy, uy tín, đảm bảo.

Giải pháp lắp camera giám sát chống trộm cướp cho tiệm vàng - H3

Camera giám sát được đặt đầy đủ các vị trí tại cửa hàng

3. Mô hình lắp đặt hệ thống camera giám sát cho tiệm vàng


Giải pháp lắp camera giám sát chống trộm cướp cho tiệm vàng - H4


*Hệ thống trọn bộ camera bao gồm:
- Bộ 5 camera quan sát cho tiệm vàng.
- Đầu ghi hình + ổ cứng lưu trữ dữ liệu.
- Thiết bị hiển thị hình ảnh
- Moderm để theo dõi từ xa.

4. Lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera tại nhà máy E111


Nắm trong tay nhiều kinh nghiệm về dịch vụ lắp đặt hệ thống camera quan sát. Nhà máy E111 trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ chuyên hỗ trợ tư vấn, lắp đặt cho các khách hàng. Từ các hộ gia đình, các cửa hàng nhỏ cho đến các khu công nghiệp lớn, các khu thương mai.

* Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ được:

- Lắp đặt, sử hữu những chiếc camera giám sát chính hãng tốt nhất, kèm theo đó chi phí hợp lí, phù hợp với các đối tượng khách hàng.

- Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố chỉ cần thông báo cho nhân viên sẽ đến sủa chữa và khắc phục

- Quá trình tư vấn, lắp đặt nhanh chóng, miễn phí.

- Tất cả sản phẩm tại nhà máy đều được bảo hành 24 tháng.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Lắp đặt camera trọn bộ giá rẻ nhất Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top